Buổi học trực tuyến đầu tiên sau kì nghỉ tết Nguyên đán của thầy trò trường THCS Hồng Thái Tây

Hôm nay, sau một kì nghỉ tết dài, thầy trò trường THCS Hồng Thái Tây cùng náo nức tham gia ngày học tập và làm việc đầu tiên với hình thức dạy và học trực tuyến đầy hứng khởi.

Ảnh màn hình máy tính của một giờ học môn Toán lớp 6A2

    Thuận lợi của đợt học này là cả giáo viên và học sinh đã có kinh nghiệm học trực tuyến từ lần dịch đầu năm 2020 nên hầu hết đều không gặp bỡ ngỡ trong khi triển khai. Tuy nhiên, không phải khó khăn không còn bởi những đặc thù của địa phương. Để khắc phục những khó khăn đó, ngay từ những ngày đầu nghỉ dịch, BGH Nhà trường đã tổ chức cho các giáo viên chủ nhiệm lớp tiến hành khảo sát và động viên phụ huynh chuẩn bị trang thiết bị phục vụ việc học online  cho các con. Do vậy, ngay từ những ngày đầu triển khai, số lượng học sinh đăng kí tham gia học trực tuyến rất cao và cũng chính vì thế cho nên ngay ngày hôm nay, buổi học đầu tiên sau một kì nghỉ tết dài, hầu hết ở tất cả các lớp sĩ số học sinh đều đảm bảo, các em đều hăng say học tập, tích cực tương tác với giáo viên.

Học sinh học tập online tại nhà

 Nhìn chung với tinh thần trách nhiệm, với sự nhiệt huyết của các đồng chí giáo viên cùng với tinh thần ham học của các em học sinh,  tất cả các tiết học của ngày đầu xuân Tân Sửu này đều thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khác

Cô giáo Nguyễn Tuyết Mai đang tham gia giảng dạy

Lê Thị Phượng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất