Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung của trường THCS Hồng Thái Tây

Sáng ngày 26/10, trường THCS Hồng Thái Tây đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ kéo dài.

     

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát động cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường ủng hộ miền Trung.

     Tham dự Lễ phát động có đồng chí nguyễn Thị Thu Thủy- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Phạm Thị Tuyết Ngọc-  Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh có mặt đông đủ.

    Tại Lễ phát động, cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy- Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ về  những thiệt hại mà mưa lũ đã gây ra đối với đồng bào miền Trung. Với truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc và tinh thần "Tương thân, tương ái", "thương người như thể thương thân", cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy đã kêu gọi cán bộ, giáo viên ,  nhân viên và học sinh trong toàn trường cùng nhau sẻ chia để gửi tới đồng bào miền Trung để nhân dân khúc ruột miền Trung  vơi bớt những khó khăn do bão lũ gây ra, để các em học sinh ở miền Trung có thêm những chiếc áo mới,  những cuốn sách mới giúp các em vững bước đến trường học trở lại sau những ngày mưa lũ.

    Với sự hưởng ứng tích cực của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường, tổng số tiền quyên góp là  8 700 000 và rất nhiều SGK, đồ dùng học tập sẽ được gửi đến đồng bào và các em học sinh  các tỉnh miền Trung. Việc làm này của nhà trường có ý nghĩa vô cùng to lớn, nó không những góp phần vào việc hỗ trợ đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn do bão lũ để phục hồi sản xuất, ổn định cuộc sống mà thông qua hoạt động này, nhà trường  còn giáo dục các em học sinh về lòng nhân ái, tinh thần yêu thương đồng loại, biết sẻ chia, giúp đỡ những người gặp khó khăn hoạn nạn.

Lê Thị Phượng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất