Lễ Tổng kết và tuyên dương khen thưởng năm học 2021 - 2022 của trường THCS Hồng Thái Tây

Trong ánh nắng vàng rực rỡ của những ngày đầu hè, trong niềm vui phấn khởi vì những thành tích đáng tự hào sau 9 tháng lao động, học tập không biết mệt mỏi của thầy trò trường THCS Hồng Thái Tây,hôm nay ngày 26 tháng 5 năm 2022, tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Hồng Thái Tây long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021- 2022.



   

Toàn cảnh Lễ Tổng kết năm học

      Đến tham dự và chúc mừng Lễ Tổng kết năm học này có đoàn đại biểu của UBND xã Hồng Thái Tây do đồng chí Hoàng Tùng Giang - Phó chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn, các ông bà trong BCH Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo cùng  tất cả các em học sinh của 10 lớp có mặt đông đủ.

       Trong năm học qua trường THCS Hồng Thái Tây luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều,  sự quan tâm của  Đảng uỷ, chính quyền, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt đây là năm học đầu tiên thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và cũng là năm học chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Coivid-19, nhưng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của cán bộ, giáo viên, và học sinh  cùng với sự đồng thuận của  các bậc phụ huynh mà nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc Báo cáo tổng kết năm học

      Sau khi đón xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn học sinh trong đội văn nghệ xung kích nhà trường, các đại biểu, quý thầy cô và các em học sinh được nghe Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 của cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường và bà Nguyễn Thị Hương- Chủ tịch Hội cha mẹ học sinh trao giấy khen và phần thưởng cho những học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi năm học.

      Trong buổi Lễ , Ban thi đua nhà trường đã trao thưởng cho những cá nhân và  tập thể có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Đó là 77 HS giỏi cấp trường, 02 học sinh giỏi văn hóa cấp thị xã, 02 học sinh có sản phẩm đạt giải khoa học kĩ thuật cấp thị xã và các thấy cô giáo có thành tích trong việc ôn đội tuyển học sinh giỏi và có thành tích trong việc chỉ đạo thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

          Một năm học đã khép lại, đó là lúc các thầy cô nhìn lại những thành quả của mình sau bao ngày miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt thơ ngây hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã tạo thành dấu ấn khó phai.

Lê Thị Phượng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất