Trường THCS Hồng Thái Tây tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Trong tiết trời se lạnh của buổi đầu đông, trong sắc màu rực rỡ của hoa ngập đường, hôm nay, trường THCS Hồng Thái Tây long trọng tổ chức kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20 - 11.



   

Tiếng hát các thầy cô chào mừng 20/11

     Để hướng về ngày hôm nay – ngày 20-11, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do BGH Nhà trường phát động ngay từ đầu tháng 11, mà mở đầu là đợt thi đua " Dạy tốt, học tốt". Trong đợt thi đua này, các thầy cô giáo ai cũng hăng hái tham gia đợt thao giảng để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.  Đợt thao giảng này có rất nhiều bài giảng hay, để lại những ấn tượng khá sâu sắc đối với người dự và người học như: giờ dạy Ngữ văn lớp 9D2 của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà, giờ dạy Ngữ văn lớp 6A3 của cô giáo Nguyễn Thị Lan….. Đối với học sinh thì nội dung thi đua của đợt này có vẻ như phong phú hơn các năm học trước. Ngoài việc thi đua giành nhiều " Giờ học tốt, ngày học tốt, nhiều bông hoa điểm tốt " để kính dâng lên các thầy cô giáo nhân dịp ngày 20 - 11, Nhà trường còn phát động phong trào thi đua "Trang trí lớp đẹp, lớp thân thiện" và  mỗi lớp luyện tập hai tiết mục văn nghệ đặc sắc để công diễn vào chiều ngày 19 - 11.

Đoàn lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng Nhà trường

    Phát biểu trong buổi tọa đàm kỷ niệm ngày 20-11 cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy -  Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của thày và trò trong những thời gian vừa qua, thay mặt BGH cô còn đông viên các thầy cô giáo và các em học sinh hãy cố gắng phấn đấu để giữ vững những thành tích đáng ngợi khen mà thầy trò Nhà trường đã đạt được trong những năm học trước. Trong không khí trang trọng của buổi tọa đàm, cô Hiệu trưởng cũng đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các Thầy Cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống. Sau lời phát biểu vô cùng ấn tượng của cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy, thì các thầy cô giáo lại có dịp ôn lại truyền thống của Nhà giáo Việt Nam qua bài viết của cô giáo Phạm Tuyết Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường . Trong buổi tọa đàm kỉ niệm này, BTC chương trình của trường cũng dành một thời gian khá lớn để tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhấn  giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng 20 - 11 vừa qua.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường traó phần thưởng cho

các em học sinh có nhiều hoa điểm tốt

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tại buổi tọa đàm kỷ niệm đại diện cho lãnh đạo địa phương, đại biểu các ban nghành đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn xã đã tặng Nhà trường những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, Trong dịp này, các em học sinh trong trường cũng tặng hoa tri ân, chúc mừng các thầy cô giáo và hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để đáp ứng lòng mong mỏi của các thầy, cô.

Một số hình ảnh khác 

Các tiết mục văn nghệ của các lớp

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất