TRƯỜNG THCS HỒNG THÁI TÂY TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2019

Nhằm hạn chế thiệt hại của tai nạn cháy nổ, chiều ngày 30 tháng 10 năm 2019, trường THCS Hồng Thái Tây đã phối kết hợp với lực lượng công an phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền kĩ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, và học sinh của toàn trường.

     Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh đã được tìm hiểu về tình hình cháy nổ trên địa bàn cả nước trong những năm gần đây; trách nhiệm cá nhân, tổ chức, hộ gia đình trong công tác PCCC; những  nguyên nhân thường gặp dẫn đến cháy nổ. Sau đó, đại diện Công an phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Ninh  đã hướng dẫn thầy trò nhà trường về cách phòng cháy nổ trong gia đình, nhà trường; cách sử dụng bình chữa cháy xách tay các loại, cách.thoát hiểm khỏi các đám cháy xảy ra.

     Qua buổi tuyên truyền giúp các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình. Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường.

Một số hình ảnh khác của buổi tuyên truyền

Lê Thị Phượng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất