
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Lương
Chủ đề: Khác
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 28/11/23 23:27
Lượt xem: 1
Dung lượng: 89.0kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên
Mô tả: BÀI 22: ĐỘT BIẾN CẤU TRÚC NHIỄM SẮC THỂ I.Mục tiêu: Sau khi học xong bài này học sinh cần nắm: 1.Kiến thức: - Giúp hs trình bày được khái niệm và một số dạng đột biến cấu trúc NST, giải thích được nguyên nhân và nêu được vai trò của đột biến cấu trúc NST đối với bản thân sinh vật và con người. 2.Năng lực: - Phát triển năng lực tự học, năng lực hợp tác, năng lực vận dụng kiến thức vào thực tế 3.Phẩm chất: - Xây dựng ý thức và thói quen học tập môn học. - Gây được hứng thú cho HS. Giáo dục HS ý thức tự học và lòng say mê môn học. TH GD Biến đổi khí hậu: Giáo dục học sinh thái độ đúng trong việc sử dụng hợp lí thuốc bảo vệ thực vật, bảo vệ môi trường đất, nước. - Giáo dục học sinh có ý thức bảo vệ các loài bản địa. GD đạo đức: Sống có trách nhiệm, yêu hòa bình, bảo vệ môi trường để hạn chế sự phát sinh đột biến. - Khoan dung, độ lượng , biết yêu thương, chia sẻ với những người bị bệnh, tật do đột biến gây ra
Chủ đề: Khác
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 28/11/23 23:27
Lượt xem: 1
Dung lượng: 89.0kB
Nguồn: Sách giáo khoa, sách giáo viên
Mô tả: BÀI 22: ĐỘT BIẾN CẤU TRÚC NHIỄM SẮC THỂ I.Mục tiêu: Sau khi học xong bài này học sinh cần nắm: 1.Kiến thức: - Giúp hs trình bày được khái niệm và một số dạng đột biến cấu trúc NST, giải thích được nguyên nhân và nêu được vai trò của đột biến cấu trúc NST đối với bản thân sinh vật và con người. 2.Năng lực: - Phát triển năng lực tự học, năng lực hợp tác, năng lực vận dụng kiến thức vào thực tế 3.Phẩm chất: - Xây dựng ý thức và thói quen học tập môn học. - Gây được hứng thú cho HS. Giáo dục HS ý thức tự học và lòng say mê môn học. TH GD Biến đổi khí hậu: Giáo dục học sinh thái độ đúng trong việc sử dụng hợp lí thuốc bảo vệ thực vật, bảo vệ môi trường đất, nước. - Giáo dục học sinh có ý thức bảo vệ các loài bản địa. GD đạo đức: Sống có trách nhiệm, yêu hòa bình, bảo vệ môi trường để hạn chế sự phát sinh đột biến. - Khoan dung, độ lượng , biết yêu thương, chia sẻ với những người bị bệnh, tật do đột biến gây ra
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

