
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 13:54 07/01/2023
Lượt xem: 9
Dung lượng: 35,4kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 28/12/2022 Ngày giảng: 31/12/2022 TIẾT 64, 65 VIẾT BÀI VĂN TẢ CẢNH SINH HOẠT I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Nắm được các yêu cầu đối với một bài văn miêu tả cảnh sinh hoạt. - Nắm được các bước làm bài văn miêu tả một cảnh sinh hoạt. 2. Năng lực * Năng lực chung - Năng lực giao tiếp và hợp tác: tăng cường khả năng trình bày và diễn đạt, sự tương tác tích cực giữa các thành viên trong nhóm khi thực hiện nhiệm vụ. - Năng lực tự chủ và tự học: Học sinh có ý thức chuẩn bị bài theo yêu cầu của GV, nhận ra và điều chỉnh được những hạn chế của bản thân sau khi được góp ý, tự định hướng và hoàn thiện bản thân. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS biết chọn lựa cảnh sinh hoạt và lập được dàn ý chi tiết cho đề bài cụ thể; Viết được bài văn miêu tả cảnh sinh hoạt theo các bước đã học. Có cách miêu tả độc đáo, mới lạ, hấp dẫn,… * Năng lực đặc thù - Năng lực ngôn ngữ: HS biết sử dụng từ ngữ phù hợp để miêu tả cảnh sinh hoạt một cách rõ nét, sinh động; biết vận dụng kiến thức tiếng Việt cùng với những trải nghiệm của bản thân để viết bài văn,… - Năng lực văn học: Có năng lực viết, tạo lập văn bản, năng lực trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân. 3. Phẩm chất - Yêu nước: Biết yêu quê hương, đất nước, có ý thức giữ gìn nền văn hóa cổ truyền của dân tộc… - Chăm chỉ: Chăm học để vận dụng viết bài văn đạt kết quả tốt. - Trung thực: miêu tả chân thực, rõ nét cảnh sinh hoạt… - Trách nhiệm: Ý thức tự giác, tích cực trong học tập.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 13:54 07/01/2023
Lượt xem: 9
Dung lượng: 35,4kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 28/12/2022 Ngày giảng: 31/12/2022 TIẾT 64, 65 VIẾT BÀI VĂN TẢ CẢNH SINH HOẠT I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Nắm được các yêu cầu đối với một bài văn miêu tả cảnh sinh hoạt. - Nắm được các bước làm bài văn miêu tả một cảnh sinh hoạt. 2. Năng lực * Năng lực chung - Năng lực giao tiếp và hợp tác: tăng cường khả năng trình bày và diễn đạt, sự tương tác tích cực giữa các thành viên trong nhóm khi thực hiện nhiệm vụ. - Năng lực tự chủ và tự học: Học sinh có ý thức chuẩn bị bài theo yêu cầu của GV, nhận ra và điều chỉnh được những hạn chế của bản thân sau khi được góp ý, tự định hướng và hoàn thiện bản thân. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS biết chọn lựa cảnh sinh hoạt và lập được dàn ý chi tiết cho đề bài cụ thể; Viết được bài văn miêu tả cảnh sinh hoạt theo các bước đã học. Có cách miêu tả độc đáo, mới lạ, hấp dẫn,… * Năng lực đặc thù - Năng lực ngôn ngữ: HS biết sử dụng từ ngữ phù hợp để miêu tả cảnh sinh hoạt một cách rõ nét, sinh động; biết vận dụng kiến thức tiếng Việt cùng với những trải nghiệm của bản thân để viết bài văn,… - Năng lực văn học: Có năng lực viết, tạo lập văn bản, năng lực trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân. 3. Phẩm chất - Yêu nước: Biết yêu quê hương, đất nước, có ý thức giữ gìn nền văn hóa cổ truyền của dân tộc… - Chăm chỉ: Chăm học để vận dụng viết bài văn đạt kết quả tốt. - Trung thực: miêu tả chân thực, rõ nét cảnh sinh hoạt… - Trách nhiệm: Ý thức tự giác, tích cực trong học tập.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
KHBD Ngu van 9 tuan 3 tiet 9,10 Su dung yt mieu tả trong VBTM, Luyen tap
Ngày đăng: 00:06 19/09/2023
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/2017)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/2015)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/2015)
-
Bai giang dien tu: Tiet 29- MT 7
Nguyễn Thị Thương (11/08/2015)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/2015)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/2015)
