
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 06:06 20/02/2023
Lượt xem: 10
Dung lượng: 23,4kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 10/2/2023 Ngày dạy: 20 + 21/02/2023 Tiết 87, 88 THUYẾT MINH VỀ MỘT PHƯƠNG PHÁP (CÁCH LÀM) I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: Biết cách thuyết minh về một phương pháp, một thí nghiệm. - Năng lực chung: tự học, giải quyết vấn đề, sáng tạo, quản lí, hợp tác. - Năng lực chuyên biệt: giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ. *Đối với HS khuyết tật: năng lực cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp. Nếu HS tiếp thu tốt thì khuyến khích động viên trả lời và hoàn thành các câu hỏi và bài tập khó. 3. Phẩm chất: HS có ý thức trau dồi kĩ năng thuyết minh. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: -Kế hoạch bài học -Học liệu: Bảng phụ. 2. Chuẩn bị của học sinh: -Học bài: ôn lại kiến thức về văn thuyết minh -Chuẩn bị bài: trả lời câu hỏi trong sgk. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3p) a) Mục đích: - Tạo tâm thế hứng thú cho HS. - Kích thích HS tìm hiểu cách thuyết minh về một phương pháp. b) Nội dung: HS vận dụng kiến thức để thực hiện nhiệm vụ c) Sản phẩm: Trình bày miệng câu trả lời d) Tổ chức thực hiện: - Giáo viên yêu cầu: Khi em làm được một đồ chơi hay nấu được món ăn ngon em rất muốn giới thiệu cho các bạn biết? Em sẽ làm thế nào? - HS tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ, GV nhận xét. =>Giáo viên dẫn vào bài: Trong tiết học trước chúng ta đã tìm hiểu về cách thuyết minh một đồ dùng. Bài học hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thuyết minh về cách làm. B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC (42p) Hoạt động 1: Giới thiệu một phương pháp a) Mục đích: Giúp HS nắm cách thuyết minh một phương pháp, cách làm. b) Nội dung: HS vận dụng sgk, vận dụng kiến thức để thực hiện nhiệm vụ c) Sản phẩm: Kết quả của HS d) Tổ chức thực hiện:
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 06:06 20/02/2023
Lượt xem: 10
Dung lượng: 23,4kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 10/2/2023 Ngày dạy: 20 + 21/02/2023 Tiết 87, 88 THUYẾT MINH VỀ MỘT PHƯƠNG PHÁP (CÁCH LÀM) I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: Biết cách thuyết minh về một phương pháp, một thí nghiệm. - Năng lực chung: tự học, giải quyết vấn đề, sáng tạo, quản lí, hợp tác. - Năng lực chuyên biệt: giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ. *Đối với HS khuyết tật: năng lực cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp. Nếu HS tiếp thu tốt thì khuyến khích động viên trả lời và hoàn thành các câu hỏi và bài tập khó. 3. Phẩm chất: HS có ý thức trau dồi kĩ năng thuyết minh. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: -Kế hoạch bài học -Học liệu: Bảng phụ. 2. Chuẩn bị của học sinh: -Học bài: ôn lại kiến thức về văn thuyết minh -Chuẩn bị bài: trả lời câu hỏi trong sgk. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3p) a) Mục đích: - Tạo tâm thế hứng thú cho HS. - Kích thích HS tìm hiểu cách thuyết minh về một phương pháp. b) Nội dung: HS vận dụng kiến thức để thực hiện nhiệm vụ c) Sản phẩm: Trình bày miệng câu trả lời d) Tổ chức thực hiện: - Giáo viên yêu cầu: Khi em làm được một đồ chơi hay nấu được món ăn ngon em rất muốn giới thiệu cho các bạn biết? Em sẽ làm thế nào? - HS tiếp nhận và thực hiện nhiệm vụ, GV nhận xét. =>Giáo viên dẫn vào bài: Trong tiết học trước chúng ta đã tìm hiểu về cách thuyết minh một đồ dùng. Bài học hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thuyết minh về cách làm. B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC (42p) Hoạt động 1: Giới thiệu một phương pháp a) Mục đích: Giúp HS nắm cách thuyết minh một phương pháp, cách làm. b) Nội dung: HS vận dụng sgk, vận dụng kiến thức để thực hiện nhiệm vụ c) Sản phẩm: Kết quả của HS d) Tổ chức thực hiện:
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
KHBD Ngu van 9 tuan 3 tiet 9,10 Su dung yt mieu tả trong VBTM, Luyen tap
Ngày đăng: 00:06 19/09/2023
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/2017)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/2015)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/2015)
-
Bai giang dien tu: Tiet 29- MT 7
Nguyễn Thị Thương (11/08/2015)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/2015)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/2015)
