
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 4/15/23 11:17 AM
Lượt xem: 14
Dung lượng: 27.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 13/4/2023 Ngày giảng: 15/4/2023 Tiết 30 ÔN, BÁM SÁT VĂN BẢN: BÀN VỀ PHÉP HỌC I. Mục tiêu 1- Kiến thức - Cho HS ôn tập, củng cố , nâng cao kiến thức về 2 văn bản nghị luận trung đại: Nước Đại Việt ta, Bàn về phép học 2. Kỹ năng *Kĩ năng bài học: rèn cho HS kỹ năng đọc, Cảm nhận tác phẩm. *Kĩ năng sống: ra quyết định lựa chọn, xác định giá trị bản thân. 3. Năng lực: - Năng lực chung: Năng lực tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề... - Năng lực chuyên biệt: NL giải quyết vấn đề. * Đối với HS khuyết tật: Mục tiêu cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp (HS khuyết tật trả lời câu hỏi mức độ nhận biết và khuyến khích ở các mức độ thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). 3- Phẩm chất - Phẩm chất chăm chỉ: HS có ý thức học tập tích cực. II-Chuẩn bị * GV: SGK, giáo án, sách nâng cao Văn 8. * HS : Học bài, làm bài tập ở nhà. III-Phương pháp- Kĩ thuật dạy học - Phương pháp: Vấn đáp, thuyết trình, phân tích, thực hành có hướng dẫn, quy nạp. - Kĩ thuật: viết sáng tạo, hỏi và trả lời IV-Tiến trình lên lớp- Giáo dục 1-ổn định (1 phút) 2-Bài cũ (4’)? Nêu những cảm nhận của em về văn bản “Nước Đại Việt ta”? 3-Bài mới. Hoạt động 1: Mở đầu/giao nhiệm vụ học tập -Thời gian: 1 phút a.Mục đích: Đặt vấn đề, tiếp cận bài học b.Nội dung: GV đặt vấn đề dẫn dắt vào nội dung bài học c.Sản phẩm: Lời dẫn dắt của GV d.Cách thức thực hiện: Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới - Thời gian: 10 phút a, Mục đích: -Cho HS ôn tập, củng cố , nâng cao kiến thức về 2 văn bản nghị luận trung đại: Nước Đại Việt ta; Bàn luận về phép học b, Nội dung: - GV: Hệ thống câu hỏi phân tích, hướng dẫn HS tìm hiểu bài HS: đọc SGK, dựa vào sự hướng dẫn của GV để tìm hiểu kiến thức về văn bản c, Sản phẩm: Các câu trả lời của HS
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 4/15/23 11:17 AM
Lượt xem: 14
Dung lượng: 27.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 13/4/2023 Ngày giảng: 15/4/2023 Tiết 30 ÔN, BÁM SÁT VĂN BẢN: BÀN VỀ PHÉP HỌC I. Mục tiêu 1- Kiến thức - Cho HS ôn tập, củng cố , nâng cao kiến thức về 2 văn bản nghị luận trung đại: Nước Đại Việt ta, Bàn về phép học 2. Kỹ năng *Kĩ năng bài học: rèn cho HS kỹ năng đọc, Cảm nhận tác phẩm. *Kĩ năng sống: ra quyết định lựa chọn, xác định giá trị bản thân. 3. Năng lực: - Năng lực chung: Năng lực tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề... - Năng lực chuyên biệt: NL giải quyết vấn đề. * Đối với HS khuyết tật: Mục tiêu cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp (HS khuyết tật trả lời câu hỏi mức độ nhận biết và khuyến khích ở các mức độ thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). 3- Phẩm chất - Phẩm chất chăm chỉ: HS có ý thức học tập tích cực. II-Chuẩn bị * GV: SGK, giáo án, sách nâng cao Văn 8. * HS : Học bài, làm bài tập ở nhà. III-Phương pháp- Kĩ thuật dạy học - Phương pháp: Vấn đáp, thuyết trình, phân tích, thực hành có hướng dẫn, quy nạp. - Kĩ thuật: viết sáng tạo, hỏi và trả lời IV-Tiến trình lên lớp- Giáo dục 1-ổn định (1 phút) 2-Bài cũ (4’)? Nêu những cảm nhận của em về văn bản “Nước Đại Việt ta”? 3-Bài mới. Hoạt động 1: Mở đầu/giao nhiệm vụ học tập -Thời gian: 1 phút a.Mục đích: Đặt vấn đề, tiếp cận bài học b.Nội dung: GV đặt vấn đề dẫn dắt vào nội dung bài học c.Sản phẩm: Lời dẫn dắt của GV d.Cách thức thực hiện: Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới - Thời gian: 10 phút a, Mục đích: -Cho HS ôn tập, củng cố , nâng cao kiến thức về 2 văn bản nghị luận trung đại: Nước Đại Việt ta; Bàn luận về phép học b, Nội dung: - GV: Hệ thống câu hỏi phân tích, hướng dẫn HS tìm hiểu bài HS: đọc SGK, dựa vào sự hướng dẫn của GV để tìm hiểu kiến thức về văn bản c, Sản phẩm: Các câu trả lời của HS
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
KHBD Ngu van 9 tuan 3 tiet 9,10 Su dung yt mieu tả trong VBTM, Luyen tap
Ngày đăng: 9/19/23 12:06 AM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (8/28/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (8/11/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (8/12/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (8/16/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(8/15/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(8/15/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(8/11/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(8/11/15)
