
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 22:25 12/02/2023
Lượt xem: 7
Dung lượng: 20,9kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 08/02/2023 Ngày giảng: 11/02/2023 TIẾT 81,82 VIẾT VIẾT BÀI VĂN THUYẾT MINH THUẬT LẠI MỘT SỰ KIỆN (Một sinh hoạt văn hóa hoặc một lễ hội dân gian) I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức - Hiểu được chức năng của kiểu văn bản thuyết minh thuật lại một sự kiện trong đời sống cũng như đặc điểm cơ bản của nó. - Hiểu được các yêu cầu đối với một bài văn thuyết minh thuật lại một sự kiện. - Hiểu được các bước làm bài văn bài văn thuyết minh thuật lại một sự kiện. - Biết chọn sự kiện để viết bài văn thuyết minh theo đúng các bước. 2. Năng lực * Năng lực chung - Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có ý thức chuẩn bị bài theo yêu cầu của GV; chủ động tiếp nhận, hoàn thành nhiệm vụ học tập một cách tích cực. Biết tìm nguồn tư liệu liên quan đến nội dung bài học. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: + Trong hoạt động học tập tích cực chia sẻ, lắng nghe, phản hồi các ý kiến. + Trình bày một cách tự tin ý kiến của mình. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: + Biết giải quyết những vấn đề nảy sinh trong bài học. + Đặt bản thân vào tình huống và giải quyết được tình huống : Trước một sự kiện cần biết giới thiệu, tường thuật về sự kiện đó như thế nào. - Năng lực tin học : Sử dụng máy chiếu trình bày hiểu biết về một sự kiện nào đó (nếu có). * Năng lực đặc thù: - Năng lực ngôn ngữ: + Biết đọc hiểu văn bản thông tin. + Viết được bài văn thuyết minh kể lại một sự kiện, viết bảo đảm các bước; + Trình bày bài viết trước lớp một cách rõ ràng, mạch lạc; biết bảo vệ quan điểm của cá nhân một cách thuyết phục. + Hiểu được ý kiến người khác; nắm bắt được những thông tin quan trọng từ các cuộc thảo luận. - Năng lực văn học: Trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân trước một sự kiện. 3. Phẩm chất: - Yêu nước: Yêu di sản văn hóa, tự hào về sinh hoạt văn hóa và lễ hội của địa phương, của đất nước. - Chăm chỉ: Có ý thức tự giác, tích cực trong học tập. - Trách nhiệm: Có ý thức bảo vệ di sản văn hóa của địa phương và của đất nước.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 22:25 12/02/2023
Lượt xem: 7
Dung lượng: 20,9kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 08/02/2023 Ngày giảng: 11/02/2023 TIẾT 81,82 VIẾT VIẾT BÀI VĂN THUYẾT MINH THUẬT LẠI MỘT SỰ KIỆN (Một sinh hoạt văn hóa hoặc một lễ hội dân gian) I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức - Hiểu được chức năng của kiểu văn bản thuyết minh thuật lại một sự kiện trong đời sống cũng như đặc điểm cơ bản của nó. - Hiểu được các yêu cầu đối với một bài văn thuyết minh thuật lại một sự kiện. - Hiểu được các bước làm bài văn bài văn thuyết minh thuật lại một sự kiện. - Biết chọn sự kiện để viết bài văn thuyết minh theo đúng các bước. 2. Năng lực * Năng lực chung - Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có ý thức chuẩn bị bài theo yêu cầu của GV; chủ động tiếp nhận, hoàn thành nhiệm vụ học tập một cách tích cực. Biết tìm nguồn tư liệu liên quan đến nội dung bài học. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: + Trong hoạt động học tập tích cực chia sẻ, lắng nghe, phản hồi các ý kiến. + Trình bày một cách tự tin ý kiến của mình. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: + Biết giải quyết những vấn đề nảy sinh trong bài học. + Đặt bản thân vào tình huống và giải quyết được tình huống : Trước một sự kiện cần biết giới thiệu, tường thuật về sự kiện đó như thế nào. - Năng lực tin học : Sử dụng máy chiếu trình bày hiểu biết về một sự kiện nào đó (nếu có). * Năng lực đặc thù: - Năng lực ngôn ngữ: + Biết đọc hiểu văn bản thông tin. + Viết được bài văn thuyết minh kể lại một sự kiện, viết bảo đảm các bước; + Trình bày bài viết trước lớp một cách rõ ràng, mạch lạc; biết bảo vệ quan điểm của cá nhân một cách thuyết phục. + Hiểu được ý kiến người khác; nắm bắt được những thông tin quan trọng từ các cuộc thảo luận. - Năng lực văn học: Trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân trước một sự kiện. 3. Phẩm chất: - Yêu nước: Yêu di sản văn hóa, tự hào về sinh hoạt văn hóa và lễ hội của địa phương, của đất nước. - Chăm chỉ: Có ý thức tự giác, tích cực trong học tập. - Trách nhiệm: Có ý thức bảo vệ di sản văn hóa của địa phương và của đất nước.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
KHBD Ngu van 9 tuan 3 tiet 9,10 Su dung yt mieu tả trong VBTM, Luyen tap
Ngày đăng: 00:06 19/09/2023
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/2017)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/2015)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/2015)
-
Bai giang dien tu: Tiet 29- MT 7
Nguyễn Thị Thương (11/08/2015)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/2015)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/2015)
