
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11:06 12/01/2023
Lượt xem: 11
Dung lượng: 60,7kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 09/01/2022 Ngày giảng:12/01/2023 /01/2023 Tiết 19, 20 BÀI 7. VỊ TRÍ ĐỊA LÍ, PHẠM VI LÃNH THỔ TỈNH QUẢNG NINH Thời gian thực hiện: 2 tiết I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức - Trình bày được vị trí địa lí, đặc điểm lãnh thổ, sự phân chia hành chính của tỉnh trên bản đồ. - Xác định được trên bản đồ của tỉnh các cửa khẩu và các địa phương có chung đường biên giới với Trung Quốc. - Xác định được trên bản đồ vị trí, sự phân chia hành chính của huyện/thị xã/thành phố nơi học sinh đang sống, học tập; - Biết tìm đường đi, tính được khoảng cách thực tế giữa hai địa điểm trên bản đồ của tỉnh hoặc huyện/thị xã/thành phố nơi học sinh đang sống (bản đồ in hoặc bản đồ số, bản đồ trực tuyến,..). 2. Năng lực 2.1. Về năng lực đặc thù - Tìm hiểu Địa lí: Đọc được bản đồ để khai thác thông tin, kiến thức cần thiết - Vận dung kiến thức, kỹ năng đã học: Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học trong chương trình môn Lịch sử - Địa lí lớp 6 về bản đồ để tìm hiểu về vị trí địa lí và phạm vi lãnh thổ của tỉnh Quảng Ninh và địa phương nơi học sinh sinh sống, ứng dụng bản đồ trong đời sống; tính được khoảng cách giữa các địa điểm trên bản đồ. 2.2. Năng lực chung - Tự chủ và tự học: Học sinh tự Đọc tài liệu GDĐP 6, bản đồ hành chính Việt Nam, bản đồ hành chính tỉnh Quảng Ninh, hoàn thành Phiếu học tập cá nhân tìm hiểu đặc điểm vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ của tỉnh. - Giao tiếp và hợp tác: Biết sử dụng ngôn ngữ kết hợp với các loại phương tiện khác để trình bày và thảo luận về đặc điểm vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ của tỉnh; 3. Phẩm chất Yêu nước, trách nhiệm: Có ý thức tìm hiểu về vị trí địa lí và phạm vi lãnh thổ của tỉnh/ địa phương, từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước; thể hiện mong muốn học tập, rèn luyện tốt, sẵn sàng tham gia bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11:06 12/01/2023
Lượt xem: 11
Dung lượng: 60,7kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 09/01/2022 Ngày giảng:12/01/2023 /01/2023 Tiết 19, 20 BÀI 7. VỊ TRÍ ĐỊA LÍ, PHẠM VI LÃNH THỔ TỈNH QUẢNG NINH Thời gian thực hiện: 2 tiết I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức - Trình bày được vị trí địa lí, đặc điểm lãnh thổ, sự phân chia hành chính của tỉnh trên bản đồ. - Xác định được trên bản đồ của tỉnh các cửa khẩu và các địa phương có chung đường biên giới với Trung Quốc. - Xác định được trên bản đồ vị trí, sự phân chia hành chính của huyện/thị xã/thành phố nơi học sinh đang sống, học tập; - Biết tìm đường đi, tính được khoảng cách thực tế giữa hai địa điểm trên bản đồ của tỉnh hoặc huyện/thị xã/thành phố nơi học sinh đang sống (bản đồ in hoặc bản đồ số, bản đồ trực tuyến,..). 2. Năng lực 2.1. Về năng lực đặc thù - Tìm hiểu Địa lí: Đọc được bản đồ để khai thác thông tin, kiến thức cần thiết - Vận dung kiến thức, kỹ năng đã học: Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học trong chương trình môn Lịch sử - Địa lí lớp 6 về bản đồ để tìm hiểu về vị trí địa lí và phạm vi lãnh thổ của tỉnh Quảng Ninh và địa phương nơi học sinh sinh sống, ứng dụng bản đồ trong đời sống; tính được khoảng cách giữa các địa điểm trên bản đồ. 2.2. Năng lực chung - Tự chủ và tự học: Học sinh tự Đọc tài liệu GDĐP 6, bản đồ hành chính Việt Nam, bản đồ hành chính tỉnh Quảng Ninh, hoàn thành Phiếu học tập cá nhân tìm hiểu đặc điểm vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ của tỉnh. - Giao tiếp và hợp tác: Biết sử dụng ngôn ngữ kết hợp với các loại phương tiện khác để trình bày và thảo luận về đặc điểm vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ của tỉnh; 3. Phẩm chất Yêu nước, trách nhiệm: Có ý thức tìm hiểu về vị trí địa lí và phạm vi lãnh thổ của tỉnh/ địa phương, từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước; thể hiện mong muốn học tập, rèn luyện tốt, sẵn sàng tham gia bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
KHBD Ngu van 9 tuan 3 tiet 9,10 Su dung yt mieu tả trong VBTM, Luyen tap
Ngày đăng: 00:06 19/09/2023
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/2017)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/2015)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/2015)
-
Bai giang dien tu: Tiet 29- MT 7
Nguyễn Thị Thương (11/08/2015)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/2015)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/2015)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/2015)
