
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/12/22 23:51
Lượt xem: 9
Dung lượng: 37.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn:14/12/2022 Ngày giảng: 17/12/2022 Tiết 59 THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Nhận diện được các phép tu từ ẩn dụ, so sánh; Nêu được tác dụng của các phép tu từ ẩn dụ, so sánh ở trong các ngữ cảnh. 2. Năng lực * Năng lực chung: - Năng lực giao tiếp và hợp tác: tăng cường khả năng trình bày và diễn đạt, sự tương tác tích cực giữa các thành viên trong nhóm khi thực hiện nhiệm vụ được giao. - Năng lực tự chủ và tự học: Học sinh nhận ra và điều chỉnh được những hạn chế của bản thân sau khi được góp ý. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh phát huy năng lực sáng tạo trong việc cảm nhận vẻ đẹp của hình ảnh ẩn dụ, so sánh trong tạo lập văn bản. * Năng lực đặc thù: - Năng lực ngôn ngữ: HS đọc rõ ràng nội dung bài học, sử dụng so sánh, ẩn dụ trong nói và viết. - Năng lực văn học: Có khả năng tưởng tượng, liên tưởng cảm nhận được giá trị của việc sử dụng ẩn dụ, so sánh. 3. Phẩm chất: - Chăm chỉ: Có tinh thần tự học, rèn luyện để diễn đạt đúng, hay. - Trách nhiệm: Hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/12/22 23:51
Lượt xem: 9
Dung lượng: 37.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn:14/12/2022 Ngày giảng: 17/12/2022 Tiết 59 THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Nhận diện được các phép tu từ ẩn dụ, so sánh; Nêu được tác dụng của các phép tu từ ẩn dụ, so sánh ở trong các ngữ cảnh. 2. Năng lực * Năng lực chung: - Năng lực giao tiếp và hợp tác: tăng cường khả năng trình bày và diễn đạt, sự tương tác tích cực giữa các thành viên trong nhóm khi thực hiện nhiệm vụ được giao. - Năng lực tự chủ và tự học: Học sinh nhận ra và điều chỉnh được những hạn chế của bản thân sau khi được góp ý. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh phát huy năng lực sáng tạo trong việc cảm nhận vẻ đẹp của hình ảnh ẩn dụ, so sánh trong tạo lập văn bản. * Năng lực đặc thù: - Năng lực ngôn ngữ: HS đọc rõ ràng nội dung bài học, sử dụng so sánh, ẩn dụ trong nói và viết. - Năng lực văn học: Có khả năng tưởng tượng, liên tưởng cảm nhận được giá trị của việc sử dụng ẩn dụ, so sánh. 3. Phẩm chất: - Chăm chỉ: Có tinh thần tự học, rèn luyện để diễn đạt đúng, hay. - Trách nhiệm: Hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
