
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/03/23 00:04
Lượt xem: 7
Dung lượng: 24.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 29/3/2023 Ngày dạy: 31/3/2023 (9D1) 01/4/2023 (9D2) Tiết 38 LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG: QUẢNG NINH TRONG CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG THỰC DÂN PHÁP XÂM LƯỢC (1945 - 1954) I/ MỤC TIÊU 1.Kiến thức: - Nắm được những nét chính về tình hình Quảng Ninh sau cách mạng tháng Tám năm 1945. - Nắm được những việc quân và dân Quảng Ninh đã làm để bảo vệ chính quyền - Những đóng góp to lớn của quân dân QN trong kháng chiến chống thực dân Pháp * Đối với HS khuyết tật 9D2: Mục tiêu cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp (HS khuyết tật trả lời câu hỏi mức độ nhận biết và khuyến khích ở các mức độ thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). 2. Năng lực: -Biết khai thác tranh ảnh, tư liệu lịch sử để đưa ra nhận xét của mình. nhận thức, giao tiếp, đạt mục tiêu. 3.Phẩm chất: - Giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào và ý thức cống hiến cho quê hương. II/ THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU - GV: Tranh ảnh về cuộc kháng chiến chống Pháp của quân dân Quảng Ninh. - Hs: Đọc nghiên cứu tài liệu III/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1/ Ổn định tổ chức 2/ KT bài cũ (5’) ? Tường thật diễn biến chiến dịch Điện Biên Phủ trên lược đồ? 3/ Bài mới 1. HOẠT ĐỘNG MỞ ĐẦU (5 phút) a) Mục tiêu: Tạo tình huống giữa cái đã biết và chưa biết gây hứng thú bài học b) Nội dung: HS trả lời các câu hỏi theo yêu cầu của giáo viên c) Sản phẩm: Câu trả lời của HS d) Tổ chức thực hiện: - GV cho HS xem 1 đoạn phim tư liệu về vùng mỏ trong kháng chiến chống Pháp. ? Cảm nhận của em sau khi xem đoạn phim? - HS ... GV dẫn vào bài....
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/03/23 00:04
Lượt xem: 7
Dung lượng: 24.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 29/3/2023 Ngày dạy: 31/3/2023 (9D1) 01/4/2023 (9D2) Tiết 38 LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG: QUẢNG NINH TRONG CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG THỰC DÂN PHÁP XÂM LƯỢC (1945 - 1954) I/ MỤC TIÊU 1.Kiến thức: - Nắm được những nét chính về tình hình Quảng Ninh sau cách mạng tháng Tám năm 1945. - Nắm được những việc quân và dân Quảng Ninh đã làm để bảo vệ chính quyền - Những đóng góp to lớn của quân dân QN trong kháng chiến chống thực dân Pháp * Đối với HS khuyết tật 9D2: Mục tiêu cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp (HS khuyết tật trả lời câu hỏi mức độ nhận biết và khuyến khích ở các mức độ thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). 2. Năng lực: -Biết khai thác tranh ảnh, tư liệu lịch sử để đưa ra nhận xét của mình. nhận thức, giao tiếp, đạt mục tiêu. 3.Phẩm chất: - Giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào và ý thức cống hiến cho quê hương. II/ THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU - GV: Tranh ảnh về cuộc kháng chiến chống Pháp của quân dân Quảng Ninh. - Hs: Đọc nghiên cứu tài liệu III/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC 1/ Ổn định tổ chức 2/ KT bài cũ (5’) ? Tường thật diễn biến chiến dịch Điện Biên Phủ trên lược đồ? 3/ Bài mới 1. HOẠT ĐỘNG MỞ ĐẦU (5 phút) a) Mục tiêu: Tạo tình huống giữa cái đã biết và chưa biết gây hứng thú bài học b) Nội dung: HS trả lời các câu hỏi theo yêu cầu của giáo viên c) Sản phẩm: Câu trả lời của HS d) Tổ chức thực hiện: - GV cho HS xem 1 đoạn phim tư liệu về vùng mỏ trong kháng chiến chống Pháp. ? Cảm nhận của em sau khi xem đoạn phim? - HS ... GV dẫn vào bài....
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
