
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 09/03/23 13:11
Lượt xem: 6
Dung lượng: 24.1kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 07/03/2023 Ngày giảng: 09/03/2023 Tiết 25 ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ II I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức - Ôn tập, củng cố đặc điểm vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ và sự phân chia hành chính của tỉnh Quảng Ninh. - Xác định được trên bản đồ vị trí, toạ độ địa lí, ranh giới của tỉnh; các cửa khẩu, các địa phương có chung đường biên giới với Trung Quốc; tính được khoảng cách thực tế giữa hai địa điểm trên bản đồ. - Ôn tập, củng cố đặc điểm điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên của tỉnh Quảng Ninh. - Ôn tập vai trò và tình hình hoạt động của làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Ninh. 2. Năng lực - Tư duy phân tích, năng lực tự chủ tự lập khi làm bài 3. Phẩm chất - Yêu nước, trách nhiệm: Có ý thức tìm hiểu về vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ, điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên của tỉnh/ địa phương, từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước. - Thể hiện sự trân trọng quá trình lao động sáng tạo, có ý thức bảo vệ và phát huy những giá trị của nghề và làng nghề truyền thống II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU - Xây dựng kế hoạch bài học. - Máy tính, máy chiếu. - HS ôn lại bài 7,8,9 đã học. - Phiếu học tập. III.TIẾN TRÌNH DẠY HỌC Hoạt động 1: Khởi động (5 phút) a. Mục tiêu: Kể tên được các kiến thức đã học b.Nội dung: Suy nghĩ, nhớ tên bài đã học. c.Sản phẩm: Câu trả lời của HS d. Tổ chức thực hiện Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ ? Nâu tên các bài em đã học từ học kì 2? Em học được những nội dung gì từ những bài đó? Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ HS làm việc cá nhân Bước 3: Báo cáo, thảo luận HS chia sẻ với cả lớp. Bước 4: Kết luận, nhận định GV đánh giá kết quả, nhận xét của HS, trên cơ sở đó dẫn dắt HS vào bài học mới .
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 09/03/23 13:11
Lượt xem: 6
Dung lượng: 24.1kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 07/03/2023 Ngày giảng: 09/03/2023 Tiết 25 ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ II I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức - Ôn tập, củng cố đặc điểm vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ và sự phân chia hành chính của tỉnh Quảng Ninh. - Xác định được trên bản đồ vị trí, toạ độ địa lí, ranh giới của tỉnh; các cửa khẩu, các địa phương có chung đường biên giới với Trung Quốc; tính được khoảng cách thực tế giữa hai địa điểm trên bản đồ. - Ôn tập, củng cố đặc điểm điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên của tỉnh Quảng Ninh. - Ôn tập vai trò và tình hình hoạt động của làng nghề truyền thống ở tỉnh Quảng Ninh. 2. Năng lực - Tư duy phân tích, năng lực tự chủ tự lập khi làm bài 3. Phẩm chất - Yêu nước, trách nhiệm: Có ý thức tìm hiểu về vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ, điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên của tỉnh/ địa phương, từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước. - Thể hiện sự trân trọng quá trình lao động sáng tạo, có ý thức bảo vệ và phát huy những giá trị của nghề và làng nghề truyền thống II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU - Xây dựng kế hoạch bài học. - Máy tính, máy chiếu. - HS ôn lại bài 7,8,9 đã học. - Phiếu học tập. III.TIẾN TRÌNH DẠY HỌC Hoạt động 1: Khởi động (5 phút) a. Mục tiêu: Kể tên được các kiến thức đã học b.Nội dung: Suy nghĩ, nhớ tên bài đã học. c.Sản phẩm: Câu trả lời của HS d. Tổ chức thực hiện Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ ? Nâu tên các bài em đã học từ học kì 2? Em học được những nội dung gì từ những bài đó? Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ HS làm việc cá nhân Bước 3: Báo cáo, thảo luận HS chia sẻ với cả lớp. Bước 4: Kết luận, nhận định GV đánh giá kết quả, nhận xét của HS, trên cơ sở đó dẫn dắt HS vào bài học mới .
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
