
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 05/05/23 13:12
Lượt xem: 11
Dung lượng: 99.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 03/5/2023 Ngày giảng: 05,06/5/2023 Tiết 123,124 NÓI VÀ NGHE: THẢO LUẬN VỀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC NẠN Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Giải pháp khắc phục nạn ô nhiễm môi trường, trên tinh thần mong muốn chất lượng cuộc sống của chính bản thân và của cả cộng đồng phải được cải thiện. - Lắng nghe và đối thoại với ý kiến hay đề xuất của người khác trên tinh thần tôn trọng, hiểu biết lẫn nhau. 2. Năng lực a. Năng lực chung: - Tự chủ trong đề xuất ý kiến, giao tiếp và hợp tác với nhóm để hoàn thành bài tập, sáng tạo trong học tập và hợp tác nhóm... b. Năng lực đặc thù: - Trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân. - Trình bày các giải pháp khắc phục nạn ô nhiễm môi trường. Đưa ra các giải pháp tối ưu để bảo vệ môi trường. - Lắng nghe các ý kiến thảo luận, đề xuất ý kiến cá nhân, đưa ra giải pháp tốt nhất để bảo vệ môi trường. 3. Phẩm chất - Trách nhiệm: giữ gìn, bảo vệ môi trường sống. - Chăm chỉ, tích cực trong nghiên cứu và tìm hiểu vấn đề MT; tự giác học tập… II. Thiết bị dạy học và học liệu 1. Chuẩn bị của giáo viên: - Giáo án; - Phiếu bài tập, trả lời câu hỏi; - Powerpoint: dàn ý các giải pháp khắc phục, hình ảnh minh họa,… - Bảng phân công nhiệm vụ cho học sinh hoạt động trên lớp; 2. Chuẩn bị của học sinh: SGK, SBT Ngữ văn 6, soạn bài theo hệ thống câu hỏi hướng dẫn học bài, vở ghi. III. Tiến trình dạy học 1. HOẠT ĐỘNG 1: KHỞI ĐỘNG (5 phút) a) Mục tiêu: Tạo hứng thú, tiếp cận với nội dung chủ đề bài học. b) Nội dung: Nhận xét về nội dung video c) Sản phẩm: Câu trả lời của HS d) Tổ chức thực hiện:
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 05/05/23 13:12
Lượt xem: 11
Dung lượng: 99.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 03/5/2023 Ngày giảng: 05,06/5/2023 Tiết 123,124 NÓI VÀ NGHE: THẢO LUẬN VỀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC NẠN Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG I. Mục tiêu 1. Kiến thức - Giải pháp khắc phục nạn ô nhiễm môi trường, trên tinh thần mong muốn chất lượng cuộc sống của chính bản thân và của cả cộng đồng phải được cải thiện. - Lắng nghe và đối thoại với ý kiến hay đề xuất của người khác trên tinh thần tôn trọng, hiểu biết lẫn nhau. 2. Năng lực a. Năng lực chung: - Tự chủ trong đề xuất ý kiến, giao tiếp và hợp tác với nhóm để hoàn thành bài tập, sáng tạo trong học tập và hợp tác nhóm... b. Năng lực đặc thù: - Trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân. - Trình bày các giải pháp khắc phục nạn ô nhiễm môi trường. Đưa ra các giải pháp tối ưu để bảo vệ môi trường. - Lắng nghe các ý kiến thảo luận, đề xuất ý kiến cá nhân, đưa ra giải pháp tốt nhất để bảo vệ môi trường. 3. Phẩm chất - Trách nhiệm: giữ gìn, bảo vệ môi trường sống. - Chăm chỉ, tích cực trong nghiên cứu và tìm hiểu vấn đề MT; tự giác học tập… II. Thiết bị dạy học và học liệu 1. Chuẩn bị của giáo viên: - Giáo án; - Phiếu bài tập, trả lời câu hỏi; - Powerpoint: dàn ý các giải pháp khắc phục, hình ảnh minh họa,… - Bảng phân công nhiệm vụ cho học sinh hoạt động trên lớp; 2. Chuẩn bị của học sinh: SGK, SBT Ngữ văn 6, soạn bài theo hệ thống câu hỏi hướng dẫn học bài, vở ghi. III. Tiến trình dạy học 1. HOẠT ĐỘNG 1: KHỞI ĐỘNG (5 phút) a) Mục tiêu: Tạo hứng thú, tiếp cận với nội dung chủ đề bài học. b) Nội dung: Nhận xét về nội dung video c) Sản phẩm: Câu trả lời của HS d) Tổ chức thực hiện:
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
