
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 07/09/23 00:08
Lượt xem: 3
Dung lượng: 150.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 5/9/2023 Ngày giảng: 7B3 07/9/2023 Tiết 1 09/9/2023 Tiết 1 7B3 14/9/2023 Tiết 2 7B1 16/9/2023 Tiết 2 CHỦ ĐỀ 1: VĂN HÓA, LỊCH SỬ TRUYỀN THỐNG BÀI 1, tiết 1+2: QUẢNG NINH TỪ NĂM 938 ĐẾN ĐẦU THẾ KỈ XVI Thời gian thực hiện: (02 tiết) I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Trình bày được tên gọi tỉnh Quảng Ninh hiện nay qua các thời kì. - Khái quát được lịch sử, văn hoá, nghệ thuật, kiến trúc trên địa bàn tỉnh. *HSKT 7B1: Khái quát được lịch sử, văn hoá, nghệ thuật, kiến trúc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. 2. Năng lực: * Năng lực chung: - Năng lực tự chủ, tự học: Biết chủ động, tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao, tự nghiên cứu tìm hiểu kiến thức về tên gọi tỉnh Quảng Ninh, lịch sử, văn hoá, nghệ thuật, kiến trúc trên địa bàn tỉnh. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết đặt ra mục đích giao tiếp, trao đổi, hợp tác với bạn bè để tìm hiểu, trao đổi, rút ra kết luận nội dung các câu hỏi liên quan đến bài học. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phân tích được tình huống có vấn đề trong học tập, biết thực hiện giải pháp giải quyết vấn đề một các phù hợp. * Năng lực đặc thù: - Năng lực tìm hiểu, khám phá: Biết tự tìm tòi, chủ động khám phá tri thức thông qua các hoạt động. - Năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động: Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động, tham gia tổ chức tìm hiểu về lịch sử, văn hoá, nghệ thuật ở vùng Quảng Ninh. - Năng lực vận dụng kiến thức đã học vào tình huống thực tế: Giới thiệu sơ lược được tên gọi, lịch sử của địa phương nơi đang sống. * HSKT 7B1: Năng lực tự chủ, tự học: giao tiếp và hợp tác, tìm hiểu, khám phá. 3. Phẩm chất: - Thể hiện ý thức bảo vệ và phát huy những thành quả của con người trên vùng đất Quảng Ninh. II. Thiết bị dạy học và học liệu - Thiết bị dạy học: Máy tính, tivi/máy chiếu, loa;… - Học liệu: KHBD; Tư liệu về lịch sử Quảng Ninh từ năm 938 đến đầu thế kỉ XVI; tài liệu GDĐP 7; Phiếu học tập;…
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 07/09/23 00:08
Lượt xem: 3
Dung lượng: 150.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 5/9/2023 Ngày giảng: 7B3 07/9/2023 Tiết 1 09/9/2023 Tiết 1 7B3 14/9/2023 Tiết 2 7B1 16/9/2023 Tiết 2 CHỦ ĐỀ 1: VĂN HÓA, LỊCH SỬ TRUYỀN THỐNG BÀI 1, tiết 1+2: QUẢNG NINH TỪ NĂM 938 ĐẾN ĐẦU THẾ KỈ XVI Thời gian thực hiện: (02 tiết) I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Trình bày được tên gọi tỉnh Quảng Ninh hiện nay qua các thời kì. - Khái quát được lịch sử, văn hoá, nghệ thuật, kiến trúc trên địa bàn tỉnh. *HSKT 7B1: Khái quát được lịch sử, văn hoá, nghệ thuật, kiến trúc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. 2. Năng lực: * Năng lực chung: - Năng lực tự chủ, tự học: Biết chủ động, tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao, tự nghiên cứu tìm hiểu kiến thức về tên gọi tỉnh Quảng Ninh, lịch sử, văn hoá, nghệ thuật, kiến trúc trên địa bàn tỉnh. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết đặt ra mục đích giao tiếp, trao đổi, hợp tác với bạn bè để tìm hiểu, trao đổi, rút ra kết luận nội dung các câu hỏi liên quan đến bài học. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phân tích được tình huống có vấn đề trong học tập, biết thực hiện giải pháp giải quyết vấn đề một các phù hợp. * Năng lực đặc thù: - Năng lực tìm hiểu, khám phá: Biết tự tìm tòi, chủ động khám phá tri thức thông qua các hoạt động. - Năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động: Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động, tham gia tổ chức tìm hiểu về lịch sử, văn hoá, nghệ thuật ở vùng Quảng Ninh. - Năng lực vận dụng kiến thức đã học vào tình huống thực tế: Giới thiệu sơ lược được tên gọi, lịch sử của địa phương nơi đang sống. * HSKT 7B1: Năng lực tự chủ, tự học: giao tiếp và hợp tác, tìm hiểu, khám phá. 3. Phẩm chất: - Thể hiện ý thức bảo vệ và phát huy những thành quả của con người trên vùng đất Quảng Ninh. II. Thiết bị dạy học và học liệu - Thiết bị dạy học: Máy tính, tivi/máy chiếu, loa;… - Học liệu: KHBD; Tư liệu về lịch sử Quảng Ninh từ năm 938 đến đầu thế kỉ XVI; tài liệu GDĐP 7; Phiếu học tập;…
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
