
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21/10/24 15:39
Lượt xem: 1
Dung lượng: 20.9kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 18/10/2024 Ngày giảng: 21,25,26/10/2024 CHỦ ĐỀ : THẦY CÔ – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH (Số tiết thực hiện: 12) I. MỤC TIÊU 1. Về kiến thức - Sự đa dạng trong tính cách, phong cách của thầy cô. - Trình bày được những mong muốn khi giao tiếp với thầy cô. - Nhận diện được tình huống khó khăn trong giao tiếp với thầy cô. 2. Về năng lực HS được phát triển các năng lực: - Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, lao động; kiên trì thực hiện mục tiêu học tập. – Giao tiếp và hợp tác: Biết cách thiết lập mối quan hệ với thầy cô và xây dựng được mối quan hệ với thầy cô tốt hơn; biết cách thể hiện những mong muốn của mình đối với thầy cô; hợp tác với các bạn trong lớp trong các hoạt động cùng bạn bè tham gia giải quyết nhiệm vụ học tập. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện được các tình huống học tập, đưa ra giải pháp xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp với thầy cô. Thích ứng với cuộc sống: Vận dụng kiến thức, hiểu biết để giải quyết tình huống; kiên trì vượt qua khó khăn để hoàn thành công việc. - Tổ chức và thiết kế hoạt động: Xây dựng kế hoạch. 3. Về phẩm chất - Trách nhiệm: Tích cực hoàn thành nhiệm vụ học tập, lao động. - Chăm chỉ: Cổ gắng vươn lên đạt kết quả tốt. - Trung thực: Tôn trọng lẽ phải, khách quan, công bằng trong ứng xử, bày tỏ đúng suy nghĩ, mong muốn của mình khi giao tiếp với GV. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Đối với GV - Sưu tầm những tình huống, câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ, danh ngôn, châm ngôn, chuyện kể về mối quan hệ thầy trò trong nhà trường. - Tìm hiểu những tình huống HS gặp khó khăn khi giao tiếp với thầy cô. 2. Đối với HS: sgk, vở ghi, đồ dùng học tập III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG a. Mục tiêu: Tạo không khí vui vẻ, thoải mái và giới thiệu được nội dung chủ đề hoạt động. b. Nội dung: GV cho HS khởi động theo nhạc c. Sản phẩm học tập: HS vận động theo nhạc chuẩn bị vào bài mới d. Tổ chức thực hiện: GV cho cả lớp đứng dậy, khởi động theo bài nhạc https://youtu.be/uuq4ewhQBHo?si=T5EFjolGn5TmxV8g HS đứng tại chỗ và thực hiện theo bài nhạc HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC: Tiết 22,23,24 Hoạt động 1: Tìm hiểu về thầy cô a. Mục tiêu: - HS hiểu được sự đa dạng trong tính cách, phong cách của thầy cô. - Giúp HS có được cảm nhận gần gũi về thầy cô. b. Nội dung: GV chia nhóm, hướng dẫn và giao nhiệm vụ cho các nhóm: Thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh về thầy cô theo các gợi ý. c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV chia nhóm, hướng dẫn và giao nhiệm vụ cho các nhóm: Thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh về thầy cô theo các gợi ý dưới đây: + Viết đầy đủ họ tên của tất cả thầy cô dạy các môn học ở lớp em; + Dán tranh, ảnh về thầy cô bên cạnh; + Mô tả những điểm thú vị, đáng yêu của các thầy cô: • Những đặc điểm ngoại hình, dáng vẻ; • Tính cách + Kể về những điểm đáng nhớ của các thầy cô. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS tiếp nhận, thảo luận trong vòng 5 phút. - GV quan sát HS thảo luận, hỗ trợ HS khi cần. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - Đại diện các nhóm trình bày kết quả thảo luận thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh về thầy cô - GV và HS của các nhóm khác có thể đặt câu hỏi cho nhóm trình bày Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét, kết luận. I. Thầy cô với chúng em 1. Tìm hiểu về thầy cô - GV cũng như HS, đều có những điểm riêng. Dù có tính cách, phong cách riêng, nhưng các thầy cô luôn mong muốn và làm những điều tốt nhất cho HS. Hoạt động 2: Điều em muốn chia sẻ cùng thầy cô a. Mục tiêu: - HS trình bày được những mong muốn khi giao tiếp với thầy cô. - Biết cách bày tỏ được nguyện vọng của bản thân. b. Nội dung: GV cho HS viết ra thẻ giấy 2 điều các em mong muốn từ phía thầy cô. c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn lớp làm việc theo cặp đôi, 2 HS ngồi cạnh nhau sẽ là một cặp. GV cho HS viết ra thẻ giấy 2 điều các em mong muốn từ phía thầy cô. Các suy ghĩ có thể được viết ra dưới dạng: + Nếu là thầy cô thì em sẽ... với HS; + Nếu có một điều ước về thầy cô thì điều ước đó là…. - Chia sẻ với các bạn khác những điều đã viết. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS tiếp nhận, thảo luận trong vòng 5 phút. - GV quan sát HS thảo luận, hỗ trợ HS khi cần. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - Đại diện các nhóm trình bày kết quả thảo luận của nhóm mình. - GV và HS của các nhóm khác có thể đặt câu hỏi cho nhóm trình bày Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét, kết luận. 2. Điều em muốn chia sẻ cùng thầy cô - Mỗi chúng ta đều mong muốn được thầy cô giáo quan tâm. - Bày tỏ được mong muốn của mình sẽ giúp thầy cô hiểu HS hơn, từ đó giúp mối quan hệ thầy trò thêm gần gũi. Đây cũng là cơ hội để HS được thể hiện bản thân, được bày tỏ suy nghĩ của mình một cách tự tin. Hoạt động 3: Thầy cô trong kí ức a. Mục tiêu: - Củng cố các cảm xúc tích cực về thầy cô. - Tự đánh giá bản thân và mối quan hệ của bản thân với thầy cô. b. Nội dung: GV hướng dẫn, HS chia sẻ với các bạn về cảm xúc tích cực về thầy cô. c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d. Tổ chức thực hiện: Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn cả lớp: Hãy chia sẻ với các bạn: + Những ấn tượng tốt của em về các thầy cô đã dạy em ở tiểu học; + Những điều em thấy nuối tiếc khi chưa bày tỏ với thầy cô mình được học trước đây. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn HS chia sẻ với bạn những về cảm xúc, kí ức với thầy cô giáo. - HS thực hiện nhiệm vụ. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - HS chia sẻ với bạn những về cảm xúc, kí ức với thầy cô giáo. - GV mời các HS khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét sự tích cực, tinh thần, thái độ của HS trong hoạt động vừa rồi. - GV kết luận: Trong những năm tháng học trò sẽ có nhiều thầy cô để lại ấn tượng sâu sắc với chúng ta. Những kỉ niệm, kí ức ấy giúp chúng ta thêm yêu quý, trân trọng, biết ơn các thầy cô của mình. Hoạt động 3: Luyện tập - vận dụng a) Mục tiêu: HS vận dụng kiến thức, hoàn thành bài tập phần luyện tập. b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ, HS thảo luận. c) Sản phẩm học tập: HS chọn được đáp án đúng cho câu hỏi trắc nghiệm. d) Tổ chức thực hiện: Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV nêu yêu cầu: Khoanh tròn vào đáp án đặt trước câu trả lời đúng: Câu 1: Điền từ thích hợp vào chỗ trống trong câu sau: Trong những năm tháng học trò sẽ có nhiều thầy cô để lại ấn tượng sâu sắc với chúng ta. Những kỉ niệm, kí ức ấy giúp chúng ta thêm yêu quý, ..., ... các thầy cô của mình A. trân trọng – biết ơn B. thái độ - vô lễ C. lo lắng – sợ hãi D. ngại ngùng – thẹn thùng Câu 2: Việc học sinh bày tỏ mong muốn, quan điểm của mình với thầy, cô giáo, sẽ giúp: A. Mối quan hệ thầy trò thêm gần gũi B. Mối quan hệ thầy trò thêm xa cách C. Mối quan hệ thầy trò thêm căng thẳng D. Cả B và C đúng Câu 3: Trong học tập, gặp phải bài khó, em nên trao đổi với người thầy, cô giáo dạy mình, bởi vì: A. Thầy, cô giáo là người truyền tải kiến thức tốt nhất dành cho học sinh B. Thầy, cô giáo là người luôn mong muốn học sinh sẽ học tập tốt C. Thầy, cô giáo là người tỉ mỉ, nhẫn nại, sẽ giảng bài giúp em mà không cảm thấy phiền D. Tất cả đáp án trên Câu 4: Việc học sinh bày tỏ mong muốn, quan điểm của mình với thầy, cô giáo, sẽ là cơ hội để học sinh: A. Không cần thiết phải góp ý B. Được bày tỏ suy nghĩ của mình một cách tự tin C. Được thể hiện bản thân D. Đáp án B và C đúng Câu 5: Thầy, cô giáo đều mong muốn điều gì ở học sinh? A. Học tập, rèn luyện tốt B. Trưởng thành hơn C. Sa ngã vào các tệ nạn xã hội D. Đáp án A và B đúng Câu 6: Cô Hải vừa là cô giáo chủ nhiệm, vừa là người mẹ của Loan. Ở lớp, Loan luôn chăm chú nghe giảng, lễ phép với cô. Nhưng khi về nhà, Loan lại luôn tỏ thái độ, và cãi lời mẹ. Em có suy nghĩ gì về hành động ấy của bạn Loan? A. Không đồng tình với hành động của bạn Loan B. Đồng tình với hành động của bạn Loan C. Không quan tâm vì nó không ảnh hưởng đến mình Câu 7: Việc thầy, cô giáo quan tâm đến học sinh trong học tập, sẽ giúp học sinh: A. Bớt rụt rè, ngại ngùng B. Thêm tự tin C. Không còn cảm thấy lo lắng, sợ sệt D. Tất cả đáp án trên
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21/10/24 15:39
Lượt xem: 1
Dung lượng: 20.9kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 18/10/2024 Ngày giảng: 21,25,26/10/2024 CHỦ ĐỀ : THẦY CÔ – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH (Số tiết thực hiện: 12) I. MỤC TIÊU 1. Về kiến thức - Sự đa dạng trong tính cách, phong cách của thầy cô. - Trình bày được những mong muốn khi giao tiếp với thầy cô. - Nhận diện được tình huống khó khăn trong giao tiếp với thầy cô. 2. Về năng lực HS được phát triển các năng lực: - Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, lao động; kiên trì thực hiện mục tiêu học tập. – Giao tiếp và hợp tác: Biết cách thiết lập mối quan hệ với thầy cô và xây dựng được mối quan hệ với thầy cô tốt hơn; biết cách thể hiện những mong muốn của mình đối với thầy cô; hợp tác với các bạn trong lớp trong các hoạt động cùng bạn bè tham gia giải quyết nhiệm vụ học tập. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện được các tình huống học tập, đưa ra giải pháp xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp với thầy cô. Thích ứng với cuộc sống: Vận dụng kiến thức, hiểu biết để giải quyết tình huống; kiên trì vượt qua khó khăn để hoàn thành công việc. - Tổ chức và thiết kế hoạt động: Xây dựng kế hoạch. 3. Về phẩm chất - Trách nhiệm: Tích cực hoàn thành nhiệm vụ học tập, lao động. - Chăm chỉ: Cổ gắng vươn lên đạt kết quả tốt. - Trung thực: Tôn trọng lẽ phải, khách quan, công bằng trong ứng xử, bày tỏ đúng suy nghĩ, mong muốn của mình khi giao tiếp với GV. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Đối với GV - Sưu tầm những tình huống, câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ, danh ngôn, châm ngôn, chuyện kể về mối quan hệ thầy trò trong nhà trường. - Tìm hiểu những tình huống HS gặp khó khăn khi giao tiếp với thầy cô. 2. Đối với HS: sgk, vở ghi, đồ dùng học tập III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG a. Mục tiêu: Tạo không khí vui vẻ, thoải mái và giới thiệu được nội dung chủ đề hoạt động. b. Nội dung: GV cho HS khởi động theo nhạc c. Sản phẩm học tập: HS vận động theo nhạc chuẩn bị vào bài mới d. Tổ chức thực hiện: GV cho cả lớp đứng dậy, khởi động theo bài nhạc https://youtu.be/uuq4ewhQBHo?si=T5EFjolGn5TmxV8g HS đứng tại chỗ và thực hiện theo bài nhạc HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC: Tiết 22,23,24 Hoạt động 1: Tìm hiểu về thầy cô a. Mục tiêu: - HS hiểu được sự đa dạng trong tính cách, phong cách của thầy cô. - Giúp HS có được cảm nhận gần gũi về thầy cô. b. Nội dung: GV chia nhóm, hướng dẫn và giao nhiệm vụ cho các nhóm: Thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh về thầy cô theo các gợi ý. c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV chia nhóm, hướng dẫn và giao nhiệm vụ cho các nhóm: Thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh về thầy cô theo các gợi ý dưới đây: + Viết đầy đủ họ tên của tất cả thầy cô dạy các môn học ở lớp em; + Dán tranh, ảnh về thầy cô bên cạnh; + Mô tả những điểm thú vị, đáng yêu của các thầy cô: • Những đặc điểm ngoại hình, dáng vẻ; • Tính cách + Kể về những điểm đáng nhớ của các thầy cô. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS tiếp nhận, thảo luận trong vòng 5 phút. - GV quan sát HS thảo luận, hỗ trợ HS khi cần. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - Đại diện các nhóm trình bày kết quả thảo luận thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh về thầy cô - GV và HS của các nhóm khác có thể đặt câu hỏi cho nhóm trình bày Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét, kết luận. I. Thầy cô với chúng em 1. Tìm hiểu về thầy cô - GV cũng như HS, đều có những điểm riêng. Dù có tính cách, phong cách riêng, nhưng các thầy cô luôn mong muốn và làm những điều tốt nhất cho HS. Hoạt động 2: Điều em muốn chia sẻ cùng thầy cô a. Mục tiêu: - HS trình bày được những mong muốn khi giao tiếp với thầy cô. - Biết cách bày tỏ được nguyện vọng của bản thân. b. Nội dung: GV cho HS viết ra thẻ giấy 2 điều các em mong muốn từ phía thầy cô. c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d. Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn lớp làm việc theo cặp đôi, 2 HS ngồi cạnh nhau sẽ là một cặp. GV cho HS viết ra thẻ giấy 2 điều các em mong muốn từ phía thầy cô. Các suy ghĩ có thể được viết ra dưới dạng: + Nếu là thầy cô thì em sẽ... với HS; + Nếu có một điều ước về thầy cô thì điều ước đó là…. - Chia sẻ với các bạn khác những điều đã viết. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - HS tiếp nhận, thảo luận trong vòng 5 phút. - GV quan sát HS thảo luận, hỗ trợ HS khi cần. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - Đại diện các nhóm trình bày kết quả thảo luận của nhóm mình. - GV và HS của các nhóm khác có thể đặt câu hỏi cho nhóm trình bày Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét, kết luận. 2. Điều em muốn chia sẻ cùng thầy cô - Mỗi chúng ta đều mong muốn được thầy cô giáo quan tâm. - Bày tỏ được mong muốn của mình sẽ giúp thầy cô hiểu HS hơn, từ đó giúp mối quan hệ thầy trò thêm gần gũi. Đây cũng là cơ hội để HS được thể hiện bản thân, được bày tỏ suy nghĩ của mình một cách tự tin. Hoạt động 3: Thầy cô trong kí ức a. Mục tiêu: - Củng cố các cảm xúc tích cực về thầy cô. - Tự đánh giá bản thân và mối quan hệ của bản thân với thầy cô. b. Nội dung: GV hướng dẫn, HS chia sẻ với các bạn về cảm xúc tích cực về thầy cô. c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d. Tổ chức thực hiện: Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn cả lớp: Hãy chia sẻ với các bạn: + Những ấn tượng tốt của em về các thầy cô đã dạy em ở tiểu học; + Những điều em thấy nuối tiếc khi chưa bày tỏ với thầy cô mình được học trước đây. Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập - GV hướng dẫn HS chia sẻ với bạn những về cảm xúc, kí ức với thầy cô giáo. - HS thực hiện nhiệm vụ. Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - HS chia sẻ với bạn những về cảm xúc, kí ức với thầy cô giáo. - GV mời các HS khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập - GV nhận xét sự tích cực, tinh thần, thái độ của HS trong hoạt động vừa rồi. - GV kết luận: Trong những năm tháng học trò sẽ có nhiều thầy cô để lại ấn tượng sâu sắc với chúng ta. Những kỉ niệm, kí ức ấy giúp chúng ta thêm yêu quý, trân trọng, biết ơn các thầy cô của mình. Hoạt động 3: Luyện tập - vận dụng a) Mục tiêu: HS vận dụng kiến thức, hoàn thành bài tập phần luyện tập. b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ, HS thảo luận. c) Sản phẩm học tập: HS chọn được đáp án đúng cho câu hỏi trắc nghiệm. d) Tổ chức thực hiện: Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV nêu yêu cầu: Khoanh tròn vào đáp án đặt trước câu trả lời đúng: Câu 1: Điền từ thích hợp vào chỗ trống trong câu sau: Trong những năm tháng học trò sẽ có nhiều thầy cô để lại ấn tượng sâu sắc với chúng ta. Những kỉ niệm, kí ức ấy giúp chúng ta thêm yêu quý, ..., ... các thầy cô của mình A. trân trọng – biết ơn B. thái độ - vô lễ C. lo lắng – sợ hãi D. ngại ngùng – thẹn thùng Câu 2: Việc học sinh bày tỏ mong muốn, quan điểm của mình với thầy, cô giáo, sẽ giúp: A. Mối quan hệ thầy trò thêm gần gũi B. Mối quan hệ thầy trò thêm xa cách C. Mối quan hệ thầy trò thêm căng thẳng D. Cả B và C đúng Câu 3: Trong học tập, gặp phải bài khó, em nên trao đổi với người thầy, cô giáo dạy mình, bởi vì: A. Thầy, cô giáo là người truyền tải kiến thức tốt nhất dành cho học sinh B. Thầy, cô giáo là người luôn mong muốn học sinh sẽ học tập tốt C. Thầy, cô giáo là người tỉ mỉ, nhẫn nại, sẽ giảng bài giúp em mà không cảm thấy phiền D. Tất cả đáp án trên Câu 4: Việc học sinh bày tỏ mong muốn, quan điểm của mình với thầy, cô giáo, sẽ là cơ hội để học sinh: A. Không cần thiết phải góp ý B. Được bày tỏ suy nghĩ của mình một cách tự tin C. Được thể hiện bản thân D. Đáp án B và C đúng Câu 5: Thầy, cô giáo đều mong muốn điều gì ở học sinh? A. Học tập, rèn luyện tốt B. Trưởng thành hơn C. Sa ngã vào các tệ nạn xã hội D. Đáp án A và B đúng Câu 6: Cô Hải vừa là cô giáo chủ nhiệm, vừa là người mẹ của Loan. Ở lớp, Loan luôn chăm chú nghe giảng, lễ phép với cô. Nhưng khi về nhà, Loan lại luôn tỏ thái độ, và cãi lời mẹ. Em có suy nghĩ gì về hành động ấy của bạn Loan? A. Không đồng tình với hành động của bạn Loan B. Đồng tình với hành động của bạn Loan C. Không quan tâm vì nó không ảnh hưởng đến mình Câu 7: Việc thầy, cô giáo quan tâm đến học sinh trong học tập, sẽ giúp học sinh: A. Bớt rụt rè, ngại ngùng B. Thêm tự tin C. Không còn cảm thấy lo lắng, sợ sệt D. Tất cả đáp án trên
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

