
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11/05/23 11:00
Lượt xem: 14
Dung lượng: 27.9kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: CHỦ ĐỀ: MÔI TRƯỜNG Ngày soạn: 09/05/2023 Ngày giảng: 11/05/2023 (Tiết 32) 18/05/2023 (Tiết 34) Tiết 32,34 BÀI 12: BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NƠI EM SỐNG (Thời gian thực hiện 2 tiết) I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Tìm hiểu thực trạng môi trường tại các khu dân cư nơi em sinh sống và học tập qua quan sát, tranh ảnh, video… - Thu thập được một số thông tin, bằng chứng cho thấy người dân địa phương có những tác động tích cực, tiêu cực đến môi trường sống. - Xây dựng được nội dung và sử dụng cách trình bày phù hợp để tuyên truyền đến người dân địa phương các biện pháp phòng chống ô nhiễm môi trường. 2. Năng lực: a. Năng lực đặc thù - Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học để tìm hiểu về vấn đề môi trường ở tỉnh Quảng Ninh và huyện Đông Triều - Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong học tập: Biết dùng máy ảnh, điện thoại quay và chụp ảnh lại những hoạt động của con người tác động đến môi trường và dùng phần mềm powerpoint làm thành bài trình chiếu. b. Năng lực chung - Giao tiếp và hợp tác: Biết sử dụng ngôn ngữ kết hợp với các loại phương tiện khác để trình bày và thảo luận về các hoạt động tích cực và tiêu cực đến môi trường sống khu dân cư 3. Phẩm chất: - Yêu nước, trách nhiệm: Có ý thức tìm hiểu về vấn đề môi trường của tỉnh/ địa phương, từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước; thể hiện mong muốn học tập, rèn luyện tốt, sẵn sàng tham gia bảo vệ môi trường sống. II. Thiết bị dạy học và học liệu - Giấy A1, bút dạ, bút màu, tranh ảnh, video về môi trường, hoạt động của con người tác động đến môi trường - Máy tính, tivi, tài liệu địa phương
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11/05/23 11:00
Lượt xem: 14
Dung lượng: 27.9kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: CHỦ ĐỀ: MÔI TRƯỜNG Ngày soạn: 09/05/2023 Ngày giảng: 11/05/2023 (Tiết 32) 18/05/2023 (Tiết 34) Tiết 32,34 BÀI 12: BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NƠI EM SỐNG (Thời gian thực hiện 2 tiết) I. Mục tiêu 1. Kiến thức: - Tìm hiểu thực trạng môi trường tại các khu dân cư nơi em sinh sống và học tập qua quan sát, tranh ảnh, video… - Thu thập được một số thông tin, bằng chứng cho thấy người dân địa phương có những tác động tích cực, tiêu cực đến môi trường sống. - Xây dựng được nội dung và sử dụng cách trình bày phù hợp để tuyên truyền đến người dân địa phương các biện pháp phòng chống ô nhiễm môi trường. 2. Năng lực: a. Năng lực đặc thù - Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học để tìm hiểu về vấn đề môi trường ở tỉnh Quảng Ninh và huyện Đông Triều - Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong học tập: Biết dùng máy ảnh, điện thoại quay và chụp ảnh lại những hoạt động của con người tác động đến môi trường và dùng phần mềm powerpoint làm thành bài trình chiếu. b. Năng lực chung - Giao tiếp và hợp tác: Biết sử dụng ngôn ngữ kết hợp với các loại phương tiện khác để trình bày và thảo luận về các hoạt động tích cực và tiêu cực đến môi trường sống khu dân cư 3. Phẩm chất: - Yêu nước, trách nhiệm: Có ý thức tìm hiểu về vấn đề môi trường của tỉnh/ địa phương, từ đó thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước; thể hiện mong muốn học tập, rèn luyện tốt, sẵn sàng tham gia bảo vệ môi trường sống. II. Thiết bị dạy học và học liệu - Giấy A1, bút dạ, bút màu, tranh ảnh, video về môi trường, hoạt động của con người tác động đến môi trường - Máy tính, tivi, tài liệu địa phương
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
