
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 12/05/23 23:06
Lượt xem: 15
Dung lượng: 20.3kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 11/5/2023 Ngày giảng: 13/5/2023 Tiết 130 VĂN BẢN T¬ƯỜNG TRÌNH I.Mục tiêu cần đạt: 1. Về kiến thức: Giúp học sinh nắm đ¬ợc: - Kiến thức chung: Nhận biết và nắm đ¬ợc đặc điểm, cách làm loại văn bản t¬ờng trình. - Kiến thức trọng tâm: + Hệ thống kiến thức về văn bản hành chính. + Mục đích, yêu cầu và quy cách làm một văn bản t¬ờng trình. 2. Về kĩ năng: - Kĩ năng bài học: + Nhận biết và phân biệt văn bản t¬ờng trình với các văn bản hành chính khác. + Tái hiện lại một sự việc trong văn bản t¬ờng trình. - Kĩ năng sống: + Kĩ năng tự nhận thức. + Kĩ năng giao tiếp. + Kĩ năng tìm kiếm sự hỗ trợ. + Kĩ năng thể hiện sự tự tin. 3. Năng lực - Năng lực giải quyết vấn đề, tự học... - Năng lực chuyên biệt: NL giải quyết vấn đề. * Đối với HS khuyết tật: Mục tiêu cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp (HS khuyết tật trả lời câu hỏi mức độ nhận biết và khuyến khích ở các mức độ thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). 4. Phẩm chất: - Trách nhiệm: HS có ý thức học tập tốt bộ môn. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: - Kế hoạch bài học. - Học liệu: bảng phụ, tài liệu tham khảo, phiếu học tập. 2. Chuẩn bị của học sinh: soạn bài theo nội dung được phân công. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3p) a) Mục đích: - Tạo tâm thế hứng thú cho HS. - Kích thích HS tìm hiểu về câu cầu khiến b) Nội dung: HS vận dụng kiến thức của bản thân để thực hiện nhiệm vụ c) Sản phẩm: Trình bày miệng d) Tổ chức thực hiện: - GV yêu cầu: ? Kể tên các vẳn điều hành em đã học ở những lơp dưới? - HS nêu - Gv dẫn vào bài:Tư¬¬ờng trình là loại văn bản th¬¬ờng gặp trong cuộc sống. Đó là các tình huống sự việc xảy ra gây hậu qủa nh¬¬ng ng¬¬ời có thẩm quyền giải quyết ch¬-a có cơ sở để đánh giá két luận và ph¬¬ơng h¬¬ớng xử lí. Vậy văn bản t¬¬ờng trình có đặc điểm gì? Cách làm văn bản t¬ường trình ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu bài học hôm nay.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 12/05/23 23:06
Lượt xem: 15
Dung lượng: 20.3kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 11/5/2023 Ngày giảng: 13/5/2023 Tiết 130 VĂN BẢN T¬ƯỜNG TRÌNH I.Mục tiêu cần đạt: 1. Về kiến thức: Giúp học sinh nắm đ¬ợc: - Kiến thức chung: Nhận biết và nắm đ¬ợc đặc điểm, cách làm loại văn bản t¬ờng trình. - Kiến thức trọng tâm: + Hệ thống kiến thức về văn bản hành chính. + Mục đích, yêu cầu và quy cách làm một văn bản t¬ờng trình. 2. Về kĩ năng: - Kĩ năng bài học: + Nhận biết và phân biệt văn bản t¬ờng trình với các văn bản hành chính khác. + Tái hiện lại một sự việc trong văn bản t¬ờng trình. - Kĩ năng sống: + Kĩ năng tự nhận thức. + Kĩ năng giao tiếp. + Kĩ năng tìm kiếm sự hỗ trợ. + Kĩ năng thể hiện sự tự tin. 3. Năng lực - Năng lực giải quyết vấn đề, tự học... - Năng lực chuyên biệt: NL giải quyết vấn đề. * Đối với HS khuyết tật: Mục tiêu cần đạt yêu cầu sơ giản, nhẹ hơn các HS khác trong lớp (HS khuyết tật trả lời câu hỏi mức độ nhận biết và khuyến khích ở các mức độ thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). 4. Phẩm chất: - Trách nhiệm: HS có ý thức học tập tốt bộ môn. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: - Kế hoạch bài học. - Học liệu: bảng phụ, tài liệu tham khảo, phiếu học tập. 2. Chuẩn bị của học sinh: soạn bài theo nội dung được phân công. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG (3p) a) Mục đích: - Tạo tâm thế hứng thú cho HS. - Kích thích HS tìm hiểu về câu cầu khiến b) Nội dung: HS vận dụng kiến thức của bản thân để thực hiện nhiệm vụ c) Sản phẩm: Trình bày miệng d) Tổ chức thực hiện: - GV yêu cầu: ? Kể tên các vẳn điều hành em đã học ở những lơp dưới? - HS nêu - Gv dẫn vào bài:Tư¬¬ờng trình là loại văn bản th¬¬ờng gặp trong cuộc sống. Đó là các tình huống sự việc xảy ra gây hậu qủa nh¬¬ng ng¬¬ời có thẩm quyền giải quyết ch¬-a có cơ sở để đánh giá két luận và ph¬¬ơng h¬¬ớng xử lí. Vậy văn bản t¬¬ờng trình có đặc điểm gì? Cách làm văn bản t¬ường trình ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu bài học hôm nay.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
