
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 15/05/23 06:25
Lượt xem: 12
Dung lượng: 34.3kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 13/5/2023 Ngày dạy: 15/5/2023 Tiết 131 LUYỆN TẬP VĂN BẢN TƯỜNG TRÌNH I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: - Nắm lại những kiến thức về VB tường trình : Mục đích, yêu cầu, cấu tạo của VB tường trình. Nâng cao năng lực lam VB tường trình cho HS. 2. Năng lực: HS có kĩ năng tạo lập VB hành chính. Năng lực tạo lập VB tường trình. 3. Phẩm chất: HS có ý thức trau dồi kiến thức về tập làm văn. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: Giáo án, một số tình huống & VB mẫu. 2. Chuẩn bị của học sinh: Đọc sgk & trả lời các câu hỏi . III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC HOẠT ĐỘNG 1: MỞ ĐẦU (4’) a, Mục tiêu: Tạo tâm thế phấn khởi, tạo tình huống có vấn để giúp học sinh hứng thú với bài học b, Nội dung: HĐ cá nhân, HĐ nhóm, tự kiểm tra, đánh giá. c, Sản phẩm: d. Tổ chức thực hiện + Giáo viên chuyển giao nhiệm vụ cho học sinh: ? Yêu cầu hs thực hiện Gv chuyển ý giới thiệu bài học: Tiết trước các em đã học xong vb tường trình . để nắm kỹ hơn về mục đích,yêu cầu,bố cục của vb tường trình , phân biệt được điểm giống và khác nhau giữa văn bản tường trình với 1 số văn bản hành chính khác cô cùng các em sẽ tìm hiểu bài hôm nay . HOẠT ĐỘNG 2: HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI Nhiệm vụ 1: Mục đích làm văn bản tường trình - Thời gian: 3 phút -Phương pháp hình thức tổ chức: Phát vấn, đàm thoại ...: Hoạt động cá nhân - Phương tiện: Máy chiếu, phiếu học tập - Mục tiêu: Hệ thống hóa kiến thức về văn bản tường trình - Tiến trình hoạt động:
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 15/05/23 06:25
Lượt xem: 12
Dung lượng: 34.3kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 13/5/2023 Ngày dạy: 15/5/2023 Tiết 131 LUYỆN TẬP VĂN BẢN TƯỜNG TRÌNH I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: - Nắm lại những kiến thức về VB tường trình : Mục đích, yêu cầu, cấu tạo của VB tường trình. Nâng cao năng lực lam VB tường trình cho HS. 2. Năng lực: HS có kĩ năng tạo lập VB hành chính. Năng lực tạo lập VB tường trình. 3. Phẩm chất: HS có ý thức trau dồi kiến thức về tập làm văn. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: Giáo án, một số tình huống & VB mẫu. 2. Chuẩn bị của học sinh: Đọc sgk & trả lời các câu hỏi . III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC HOẠT ĐỘNG 1: MỞ ĐẦU (4’) a, Mục tiêu: Tạo tâm thế phấn khởi, tạo tình huống có vấn để giúp học sinh hứng thú với bài học b, Nội dung: HĐ cá nhân, HĐ nhóm, tự kiểm tra, đánh giá. c, Sản phẩm: d. Tổ chức thực hiện + Giáo viên chuyển giao nhiệm vụ cho học sinh: ? Yêu cầu hs thực hiện Gv chuyển ý giới thiệu bài học: Tiết trước các em đã học xong vb tường trình . để nắm kỹ hơn về mục đích,yêu cầu,bố cục của vb tường trình , phân biệt được điểm giống và khác nhau giữa văn bản tường trình với 1 số văn bản hành chính khác cô cùng các em sẽ tìm hiểu bài hôm nay . HOẠT ĐỘNG 2: HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI Nhiệm vụ 1: Mục đích làm văn bản tường trình - Thời gian: 3 phút -Phương pháp hình thức tổ chức: Phát vấn, đàm thoại ...: Hoạt động cá nhân - Phương tiện: Máy chiếu, phiếu học tập - Mục tiêu: Hệ thống hóa kiến thức về văn bản tường trình - Tiến trình hoạt động:
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
