
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 13/05/23 12:31
Lượt xem: 11
Dung lượng: 46.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 11/5/2023 Ngày giảng: 13/5/2023 (tiết 128) 15/5/2023 (tiết 129) 16/5/2023 (tiết 130) Tiết 128, 129,130 VIẾT THÁCH THỨC THỨ HAI: SÁNG TẠO CÙNG TÁC GIẢ I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: - Xác định chủ đề và lựa chọn được cuốn sách có nội dung phù hợp để đọc và giới thiệu - Chia sẻ được những điều thú vị nhất về cuốn sách đã đọc - Giới thiệu tên cuốn sách hay và thuyết phục các bạn cùng đọc. 2. Năng lực: a. Năng lực chung: - Hướng học sinh trở thành người đọc độc lập với các năng lực giải quyết vấn đề, tự quản bản thân, năng lực giao tiếp, trình bày, thuyết trình, tương tác, hợp tác, v.v… b. Năng lực riêng biệt: - Năng lực thu thập và lựa chọn được cuốn sách phù hợp, hay, bổ ích. - Năng lực hợp tác khi trao đổi, thảo luận về nội dung, nghệ thuật, ý nghĩa của cuốn sách - Năng lực phân tích, so sánh đánh giá, liên hệ những vấn đề trong cuộc sống được gợi ra từ cuốn sách. 3. Phẩm chất: - Chăm chỉ, trung thực, yêu sách, trân quý những tình cảm cao đẹp được gợi ra từ sách. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: - Giáo án - Phiếu bài tập, trả lời câu hỏi - Bảng phân công nhiệm vụ cho học sinh hoạt động trên lớp - Bảng giao nhiệm vụ học tập cho học sinh ở nhà 2. Chuẩn bị của học sinh: SGK, SBT Ngữ văn 6, soạn bài theo hệ thống câu hỏi hướng dẫn học bài, vở ghi. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC HOẠT ĐỘNG 1: KHỞI ĐỘNG (5 phút) a) Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS, thu hút HS sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của mình. HS khắc sâu kiến thức nội dung bài học. b) Nội dung: GV trình bày vấn đề c) Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d) Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM Bước 1: chuyển giao nhiệm vụ GV đặt câu hỏi: Theo em, một cuốn truyện sẽ hấp dẫn người đọc ở ấn tượng đầu tiên là gì? Bước 2: HS trao đổi thảo luận, thực hiện nhiệm vụ + HS nghe và trả lời Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận + HS trình bày sản phẩm thảo luận + GV gọi hs nhận xét, bổ sung câu trả lời của bạn. Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ Gv dẫn dắt: Sáng tạo trong nghệ thuật luôn là khó khăn, đòi hỏi các tác giả có sự cảm nhận tinh tế và phù hợp với xu hướng của người đọc. Buổi học hôm nay chúng ta cùng trải nghiệm sáng tạo cùng tác giả. HS huy động kiến thức để trả lời. Ví dụ cuốn sách hấp dẫn khi tên truyện hay, bìa được trang trí đẹp…
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 13/05/23 12:31
Lượt xem: 11
Dung lượng: 46.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: Ngày soạn: 11/5/2023 Ngày giảng: 13/5/2023 (tiết 128) 15/5/2023 (tiết 129) 16/5/2023 (tiết 130) Tiết 128, 129,130 VIẾT THÁCH THỨC THỨ HAI: SÁNG TẠO CÙNG TÁC GIẢ I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: - Xác định chủ đề và lựa chọn được cuốn sách có nội dung phù hợp để đọc và giới thiệu - Chia sẻ được những điều thú vị nhất về cuốn sách đã đọc - Giới thiệu tên cuốn sách hay và thuyết phục các bạn cùng đọc. 2. Năng lực: a. Năng lực chung: - Hướng học sinh trở thành người đọc độc lập với các năng lực giải quyết vấn đề, tự quản bản thân, năng lực giao tiếp, trình bày, thuyết trình, tương tác, hợp tác, v.v… b. Năng lực riêng biệt: - Năng lực thu thập và lựa chọn được cuốn sách phù hợp, hay, bổ ích. - Năng lực hợp tác khi trao đổi, thảo luận về nội dung, nghệ thuật, ý nghĩa của cuốn sách - Năng lực phân tích, so sánh đánh giá, liên hệ những vấn đề trong cuộc sống được gợi ra từ cuốn sách. 3. Phẩm chất: - Chăm chỉ, trung thực, yêu sách, trân quý những tình cảm cao đẹp được gợi ra từ sách. II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Chuẩn bị của giáo viên: - Giáo án - Phiếu bài tập, trả lời câu hỏi - Bảng phân công nhiệm vụ cho học sinh hoạt động trên lớp - Bảng giao nhiệm vụ học tập cho học sinh ở nhà 2. Chuẩn bị của học sinh: SGK, SBT Ngữ văn 6, soạn bài theo hệ thống câu hỏi hướng dẫn học bài, vở ghi. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC HOẠT ĐỘNG 1: KHỞI ĐỘNG (5 phút) a) Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS, thu hút HS sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của mình. HS khắc sâu kiến thức nội dung bài học. b) Nội dung: GV trình bày vấn đề c) Sản phẩm: Câu trả lời của HS. d) Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM Bước 1: chuyển giao nhiệm vụ GV đặt câu hỏi: Theo em, một cuốn truyện sẽ hấp dẫn người đọc ở ấn tượng đầu tiên là gì? Bước 2: HS trao đổi thảo luận, thực hiện nhiệm vụ + HS nghe và trả lời Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận + HS trình bày sản phẩm thảo luận + GV gọi hs nhận xét, bổ sung câu trả lời của bạn. Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ Gv dẫn dắt: Sáng tạo trong nghệ thuật luôn là khó khăn, đòi hỏi các tác giả có sự cảm nhận tinh tế và phù hợp với xu hướng của người đọc. Buổi học hôm nay chúng ta cùng trải nghiệm sáng tạo cùng tác giả. HS huy động kiến thức để trả lời. Ví dụ cuốn sách hấp dẫn khi tên truyện hay, bìa được trang trí đẹp…
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

-
Anh 7 Tuần 2
Hoàng Thị Lan Hương (28/08/17)
-
TIẾT 23- LỊCH SỬ 8
Nguyễn Thị Tuyết Mai (11/08/15)
-
Giáo án Mĩ thuật 6
Nguyễn Thị Thương (12/08/15)
-
English 6-Unit 8-Lesson 4
Nguyễn Thế Hoan (16/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A123
(15/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 2 A45
(15/08/15)
-
ENGLISH 8 UNIT 2 LISTEN
(11/08/15)
-
ENGLISH 7 UNIT 1
(11/08/15)
